วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ว่านขันหมากปรางพิืทักษ์

ประเทศไทยเป็นแหล่งรวมของพืชสมุนไพรมากมาย และมีข่าวสรรพคุณออกมาทางสื่อเป็นระยะเช่น สรรพคุณมะระขี้นก กวาวเครื่อ มะรุม ย่านาง ปอกะบิด หญ้าปีกไก่ดำ และอีกมากมาย เมื่อมีกระแสอันไหนมาแรงคนก็แสวงหามารับประทาน บางทีสมุนไพรเก่ายังไม่หมดได้ข่าวว่ามีสมุนไพรตัวใหม่มาแรงไปซื้อมาทานอีก ทิ้งอันเก่าที่ยังทานไม่หมด
ผมอยากแนะนำผู้ที่ทานว่านขันหมากเศรษฐีอยู่นิ่งๆอดทนทานให้หมดเช้าหลังอาหาร 1 แคปซูล ก่อนนอน 1 แคปซูล เป็นเวลา 2 เดือน ออกกำลังกายบ้างหรือหาอะไรทำให้เงื่อออก ผมกล้ารับรองว่าสุขภาพร่างกายทั้งภายในภายนอกจะดีขึ้นและเห็นผล 100%พยายามใส่สัทธาเข้าไปทุกครั้งก่อนทานครับ

ลูกค้าอยู่คนหนึ่งรักษาอยู่โรงพยาบาลเอกชนแถวพระราม 2 อาทิตย์หนึ่งหมดไปเป็นแสน กลับมาอยู่บ้านเมียมาซื้อว่านขันหมากแบบแคปซูลไปให้ เราเห็นว่าอาการแย่มากเลยให้ต้นสดที่มีรากเง้าเอาไปต้มดื่มแทนน้ำ 1 อาิทิตย์ผ่านไปแอบถามคนขับรถว่าเป็นอย่างไรบ้าง เขาบอกว่าเดินได้ออกพบลูกค้าได้ ดีใจด้วยที่เห็นเขาดีขึ้น พอผ่านไปหนึ่งเดือนถามคนขับรถว่าเป็นอย่างไร เขาบอกว่าเจ้านายหายแล้วกลับมาดื่มได้ตามปกติเมาทุกเย็น เวรกรรมแท้ๆ ผ่านจุดนั้นมาได้ก็นับว่ามีบุญเก่าอยู่บ้าง กลับไปดื่มเหล้าอีกยาอะไรจะรักษาได้ คุณรู้ไหมเหล้าหรือสุรา ต้นรางจืดเรียกพี่
ว่านขันหมาก, ต้นว่านขันหมาก,ว่านขันหมากเศรษฐี, ว่านขันหมากเศรษฐีป่า,ว่านขันหมากป่า, เมล็ดว่านขันหมาก,ผลว่านขันหมาก,ขันหมากป่า, ผลสุกว่านขันหมาก,ขายผลว่านขันหมาก,ผลว่านขันหมากเศรษฐี
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น