วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ว่านขันหมากเศรษฐีบ้านกับการรักษาโรค

ล่าสุดมีลูกค้าที่ท่าข้ามอยู่แถวเทียนทะเลโทรมาสอบถามว่า ทำไมแคปซูลจึงมีกลิ่นเหมือนยาหอม ความจริงก็คือว่า ตอนรับยามาจากร้านบดยาผมถามเจ้าของร้านว่าทำไมกลิ่นเป็นอย่างนี้ เขาบอกว่าก่อนบดว่านขันหมากได้บดยาหอมก่อนและได้ทำความสะอาดไปแล้ว 3 ครั้ง กลับมาบ้านคิดว่าจะทิ้งหมด แต่เสียดายกว่าจะหามาได้ วันนี้ผมทดลองต้มยาหอมและแคปซูลสมุนไพรว่านขันหมากในอุณหภูมิความร้อนที่ 150องศา ผลออกมาก็อย่างที่เห็นข้างบน คุณสมบัติและสรรพคุณเหมือนเดิมครับเพียงแต่มีกลิ่นยาหอมนิดหน่อย จำหน่ายออกไปเพียง 4 กระปุก ที่เหลือคงทิ้ง เพราะไม่อยากตอบปัญหา ลูกค้าทั้ง 4 รายจะชดเชยผลสดว่านขันหมากเศรษฐีให้คนละ 50 ผล ในฤดุออกผลโทรเตือนผมด้วยประมาณปลายตุลาคม
มีลูกค้าโทรมาจากปราจีนบุรี อยากทราบว่าว่านขันหมากเศรษฐีบ้านมีลักษณะต่างจากว่านขันหมากเศรษฐีป่าอย่างไรอยากเห็นรูปภาพ จัดให้ครับด้านบนสังเกตที่ลำต้นจะไม่สูงมากใบจะเขียวดก
ใบต้มดื่มแทนน้ำเช้า-เย็นช่วยดูแลมะเร็งเต้านมและมะเร็งต่อมน้ำเหลืองได้ดี มีบุคคลตัวตนเข้าปีที่ 4 แล้วยังมีชีวิตอยู่ สรรพคุณอ่อนกว่าของป่า แต่หาได้ตามร้านขายต้นไม่ทั่วไป ผมหามาเกือบ 1 เดือนได้มาเพียง 8 ต้น ราคามี 350 บาทขึ้นไป
 ว่านขันหมาก,ว่านขันหมากเศรษฐี,ต้นว่านขันหมาก,ต้นว่านขันหมากเศรษฐี,สรรพคุณว่านขันหมาก,สรรพคุณว่านขันหมากเศรษฐี,ขายว่านขันหมาก,จำหน่ายว่านขันหมากชนิดแคปซูล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น