วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ร้านปรางพิทักษ์สมุนไพร ถนนพุทธมณฑลสาย 4

ภาพนี้ถ่ายเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เปิดดูแล้วก็ไม่ได้สนใจอะไรคิดว่าเป็นเศษกระดาษ หรือสิ่งของที่ตกอยู่ข้างป่า(ซ้ายมือข้างต้นไม่้) แต่เมื่อวานหลานคนที่ไปด้วยเอามาให้ดูใหม่บอกว่าเมีรูปเด็กยืนอยู่ ยุ่งแล้วซิ ตอนที่เราถ่ายเวลาก็เย็นมากแล้ว วันนั้นไม่มีคนเลย หรือถ้ามีคนใครจะกล้าปล่อยให้ลูกมายืนเล่นในป่าที่มีหนาม ลองซูมดู เด็กไม่ได้ใส่เสื้อมีผ้าขาวปิดท่อนล่าง ไม่น่าเข้าไปยืนในป่าที่มีหนามได้เลย

เรื่องแบบนี้เคยต่อต้านและเถียงกับคนอื่นมาตลอด ด้วยหลักที่ว่า สสารหรือพลังงาน พูดง่ายๆก็คือวิญญาณถ่ายรูปไม่ติด มองไปยังมุมกล้างด้านขวามือก็ไม่มีคน ก็บอกแล้วไง เวลาเย็นมากแล้ว มีเพียงแค่เรากับหลานกำลังลงเขา

เมื่อวันอาทิตย์ไปเที่ยวหาเง่าว่านขันหมากไปรักษาคนเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เห็นมีใครเอาเสื้อผ้าไปแขวนให้หลายตัว พัฒนาแล้วครับ เมื่อก่อนเจอแต่ เบาหวาน ความดัน เส้นทับกระดูก ปวดเมื้อยตามร่างกาย ตอนนี้ส่วนมากมีแต่มะเร็งระยะ 2 ถึง สุดท้าย มีคนที่เป็นระยะ 2 คนหนึ่ง หมอห้ามไม่ได้กินว่านขันหมากหรือสมุนไพรใดๆทั้งสิ้น ญาติโทรมาหาผม ว่าเอายังไงดี ผมตอบว่าตัดสินใจเองเถอะ อีกรายไม่ยอมรับกีโม อยากกินว่านขันหมากอย่างเดียว มีเรื่องเหลือเชื่อมากมาย แต่ผมไม่กล้าพูดกลัวผิดกฏหมาย คอมพิวเตอร์

หมายเหตุ หากในภาพเป็นการเข้าใจผิด พ่อแม่เด็กอาจทำธุระอยู่แถวนั้นก็ต้องขออภัยด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น