วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ว่านขันหมากเศรษฐีกับโรค NCDs โรคร้ายที่เราสร้างเอง




มีลูกค้าหลายคนโทรมาถามว่า สมุนไพรว่านขันหมากเศรษฐีป่ารักษาโรค NCDs ได้หรือเปล่า แรกๆฟังแล้วไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกัน เพราะเป็นภาษาปะกิต ขอโทษครับอังกฤษ อธิบายอยู่พักหนึ่งเข้าใจ คำว่า NCDs มาจากประโยคเต็มคือ Non-communicable disease ซึ้งแปลเป็นภาษาไทยว่าโรคที่ไม่ติดต่อกัน บางนักวิชาการยังแปลว่าโรควิถีชีวิตหรือโรคร้ายที่เราสร้างขึ้นมาเอง 
 มีอยู่พอสังเขปคือ
 1.มะเร็ง 2.หลอดเลือดสมอง 3.โรคหัวใจขาดเลือด 4.เบาหวาน 5.ความดันโลหิตสูง
เป็นโรคที่เราสร้างขึ้นมาเองจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ไม่สมดุล  ทั้งการกิน  นอน  พักผ่อน  ออกกำลังกาย และการทำงาน  และอยากเสริมสักนิดครับว่า จากสาเหตุข้างบนแล้วยังมีสารเคมีจากอาหาร อากาศรอบๆตัวเราเข้าไปทำลายตัวภูมิคุ้มกัน(Immunity) อย่าให้ผมฟันธงเลยครับว่ารักษาได้  เพราะเรื่อง NCDs เป็นเรื่องเก่าที่ทางการแพทย์นำศัพท์ภาษาอังกฤษมาเขียนใหม่ให้คนตื่นตัวในการดูแลรักษาสุขภาพ ก็น่าชื่นชมครับ  ว่านขันหมากเศรษฐีเป็นสมุนไพรทางเลือกแบบโบราณ การรักษาต้องใช้เวลา อยู่กับคนไข้ว่าเป็นมานานเท่าไร และการกินยาอย่างสม่ำเสมอ 
เรื่องสรรพคุณคงไม่ต้องพูดถึงสำหรับลูกค้าเก่า เพราะรักษาได้มากกว่า 5 โรคข้างบน พูดอะไรมากไม่ได้ครับเราอยู่ภายใต้กฏหมายคอมพิวเตอร์

 มีหลายคนถามว่าเว็บ www.wankhanmak.com ที่อยู่อันดับหนึ่งหน้าแรกหายไปไหน คำตอบก็คือถูก HACK ดีครับจะได้พักผ่อนบ้าง อยากเข้าชมเชิญคลิ๊กลิ้งค์นี้เลยครับ www.wankhanmak.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น