วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ว่านขันหมากเศรษฐี มีสารตกค้างไหม

หากท่านกำลังมองหาสมุนไพร ว่านขันหมากเศรษฐี เพื่อรักษาโรคร้าย/เรื้อรัง ท่านมาถูกทางแล้ว www.wankhanmak.com มหัศจรรย์สมุนไพรไทย
 อยากจะขอร้องและทำความเข้าใจกับคนที่ซื้อสมุนไพรว่านขันหมากเศรษฐีไปทาน และคนที่กำลังตัดสินใจซื้อไปทานว่า ขอให้ทานยาให้ติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่ซื้อไปเพื่อทดลองกิน กินวันเว้นวัน บางคนสามเดือนยังไม่หมดเลย แล้วโรคที่เป็นอยู่มันจะหายทุเราลงได้อย่างไร ผมอยากให้ทุกคนได้รับสรรพคุณของยาสมุนไพรมากกว่าเงินของท่าน

สำหรับหลายท่านที่เป็นโรคร้ายจนหมอให้กลับบ้าน เพราะสิ้นสุดขบวนการรักษาทางแพทย์สมัยใหม่แล้ว พอมารักษาทางเลือกแบบสมุนไพรไทยก็ยังดื้อและมีเงื้อนไขอีก ถามหา อ.ย.บ้าง กินแล้วจะมีสารตกค้างไหม ผมเคยอธิบายอยู่เสมอว่า สมุนไพรว่านขันหมากเศรษฐีป่าเป็นพืชเชิงเดี่ยว ผลสุกผ่าซีก(ดูภาพด้านล่าง)ตากแห้ง อบฆ่าเชื้อ บดตำ บรรจุแคปซูล มันจะมีอะไรตกค้าง ลิงในป่ามันกินยังไม่ตายเลย การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ทุกคนคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เราเริ่มดื่มกาแฟกันมาตั้งแต่หมุ่มสาว ตอนนี้อายุบางคนก็ 50-60 ปีก็ยังดื่มอยู่ และพืชผักต่างๆที่เรากินเข้าไปในแต่ละวันและทุกมื้อเช่น ต้นหอม ผักซี คะน้า มะเขือ แตงกวา และอีกมากมาย คุณว่ามันตกค้างไหม ถ้าตกค้างเราคงตายไปนานแล้ว อีกอย่างธรรมชาติได้สร้างขบวนการกำจัดขยะในร่างกายและสมดุลย์ภาพไว้ให้แล้ว






 ว่านขันหมากเศรษฐี,ว่านขันหมากเศรษฐีป่า,ต้นว่านขันหมากเศรษฐี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น