วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ว่านขันหมากกับสรรพคุณที่มากมาย

ที่ผ่านมา ผมจะส่งเฉพราะว่านขันหมากแคปซูลไม่ได้ให้ต้นสดไปด้วย การที่ให้ต้นสดไปด้วยก็เพราะว่าบางคนเป็นมาก ผมเลยต้องตัดสินใจให้ต้มกินพร้อมกับชนิดแคปซูล คนที่ไม่ได้คงเข้าใจตามนี้ด้วย 
ช่วงนี้คำพูดยอดฮิตที่ผมได้ยินจากคนไข้ที่มาหาก็คือ หมอให้หาว่านขันหมากกินถึงจะหาย เดือนนี้เบาใจหน่อยมีคนไข้ระยะที่ 2 ที่ไม่ยอมให้กีโมฉายแสงเพราะอายุมากแล้ว 2 คน

เขียนไปก็เหมือนที่ภาษาฝรั่งเขาว่า Over หรือมันเว่อร์เกินไป คล้ายกับคำโฆษณาปัจจุบัน Make Over
คนที่นิ้วล๊อกกินไปอาทิตย์เดียวดีขึ้น 4 นิ้วเหลืออีกนิ้วเดียว ปานนี้คงหายล๊อกหมดแล้วไม่ได้โทรถามหลายวันแล้ว ตอนแรกกินเข้าไปเกิดผิดสำแดง ด่าเราไม่ฟังอะไรเลย ก็บอกแล้วกินใหม่ๆมันต้องมีอาการอย่างใดอย่างหนึ่ง หลังจากนั้นก็จะดีขึ้น

ลามปามไปทั่วแล้ว อย่างที่เคยเขียนไว้ว่า ผมไม่้รู้หรือชี้ชัดได้ว่า สรรพคุณจริงๆรักษาอะไรกันแน่ สรุปง่ายๆก็คืออะไรที่ผิดปกติในร่างกาย เขาจะเข้าไปปรับให้เป็นปกติ ลามไปถึงรีดสีดวงทวาร สิ้วฝ่า เมื่อวานที่ จ.ตากซื้อไปกินบอกว่าเป็นโรคกระดูกเสื่อมหมอบอกว่า ผ่าตัดเสร็จแล้วไม่รับรองว่าจะเดินได้หรือเปล่าคนในหมู่บ้านแนะนำให้หากินว่านขันหมากมากินเคยมีคนกิน และหายจากโรคนี้มาแล้ว จะติดตามผลแล้วมาเล่าให้ฟัง
อย่างไรก็อย่าลืมคำว่า สัทธาน่ะครับ อย่าซื้อไปเพื่อทดลองกินเลยครับ กินได้นิดหน่อยก็โยนทิ้ง วิ่งตามกระแสสมุนไพรตัวใหม่ อย่างนี้เมื่อไหร่จะหายสักที่ล่ะโยม
 ว่านขันหมาก,ว่านขันหมากเศรษฐี,ต้นว่านขันหมาก,ต้นว่านขันหมากเศรษฐี,สรรพคุณว่านขันหมาก,สรรพคุณว่านขันหมากเศรษฐี,ขายว่านขันหมาก,จำหน่ายว่านขันหมากชนิดแคปซูล

5 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ติดต่อคุณพิทักษ์ ฯ ได้แล้วครับ

    ตอบลบ
  3. ขออภัยเป็นอย่างมากเลยครับท่านผู้พัน ผมออกต่างจังหวัดบ่อยมากครับ หาสมุนไพรเดี๋ยวนี้ต้องเข้าป่าลึกมาก แถวตีนเขาไม่มีแล้วคนเริื่มรู้จักค้นหาเอาไปปลูกกันหมด ต้องเข้าป่าลึกยังพอมีหาได้บ้าง พบกันตามนัดแน่นอนครับ

    ตอบลบ
  4. ผมหาให้ได้น่ะคัฟ @ (ดงพญาเย็นเขาใหญ่)
    091-3681468

    ตอบลบ