วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ว่านขันหมากเศรษฐีป่ามีจำหน่ายแล้ว

ว่านขันหมากสุกแล้วครับ
ขอบคุณลูกค้าเก่าที่สั่งผลสุกว่านขันหมากกันเกือบทุกราย ขออภัยหากการจัดส่งช้้าไปสักหน่อย ผมชดเชยให้ทุกราย จากสั่ง1กก.ผมเพิ่มให้อีก 2 ขีด สวนรายใหญ่ที่สั่งไว้10-20กก.ต้องรอหน่อยครับ ให้ผมเคลียร์ลูกค้ารายย่อยก่อน ผมพยายามหลีกเลี้ยงการส่งทางพัสดุ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลจะไปส่งเอง หรือไม่ว่างก็จะให้คนไปส่ง

ส่วนลูกค้าที่ซื้อว่านขันหมากชนิดแคปซูล ผมแถมผลสุกให้เท่ากับอายุผู้ซื้อ อายุ 50 ผมก็จะแถม 50 ผลเป็นต้น เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า และอยากให้มีโอกาสได้ทานกันทุกคน ส่วนวิธีการกินผลสดนั้น ค้นหาไ้ด้ตามบทความเก่าๆในบล๊อกนี้ ถ้าว่างผมจะทำรูปสาธิตวิธีการกินให้ มีบางคนยังไม่เข้าใจกลืนไปทั้งเม็ด เกิดอาการท้องอืดเพราะไม่ย่อย มีอาการร้อนในตามมา ก่อนซื้อไปก็บอกแล้วคงลืมไม่เป็นไรครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น