วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ผลสุกว่านขันหมากเศรษฐีมีออกจำหน่ายแล้ว



ผลสดว่านขันหมากเศรษฐีป่าสุกแล้วครับ ปีนี้มีออกมามากกว่าปีก่อน ผมเลยลดราคาลงมาเหลือ กก.ละ 2,000 บาท ครึ่งกิโล 1,000 บาท ตอนนี้จัดส่งให้ลูกค้าเก่าที่สั่งจองเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เชิญครับ อยากได้แบบไหนจัดให้ สั่งมากต้องรอประมาณ 3 วัน แต่ต้องรีบหน่อย 

หลายคนหรือส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ อยากทราบว่าว่านขันหมากชนิดแคปซูล มีขบวนการทำอย่างไร ทานแล้วจะปลอดภัยไหม มีสารอะไรเจือปนหรือเปล่า ผ่านมาสามปีกว่า ผมกล้าพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า ยังอยู่กันครบทุกคน ไม่ว่าระยะ 2-3 หรือระยะสุดท้ายก็ยังสุดท้ายไม่ยอมไปสักที
ไม่ได้จ้างร้านทำแล้ว มีปัญหาล้างเครื่องไม่สะอาด มีกลิ่นยาหอมติดมาด้วย ผมเลยทิ้งไป 53 กล่อง ตอนนี้เลยต้องมานั่งทำเอง แต่ก็ดีได้ออกกำลังกาย

หมายเหตุ ปัญหาเดิมๆเรื่องการทานผลสด ผมบอกแล้วว่าอย่าเคี้ยวทั้งเม็ดมันคัน ล่าสุดถวายพระกรรมฐานไป 5 กก. ด้วยความดีใจที่ได้ฉันยาวิเศษ ไปถึงสำนักสงฆ์ช่วยกันเอาครกมาตำพอแตกดีแล้ว
ก็ฉัน ทั้งหลวงพ่อหลวงพี่และญาติโยมคันปากกันหมด โยมบอกแล้ว แต่อัตมาลืม
www.wankhanmak.com

 ว่านขันหมาก,ว่านขันหมากเศรษฐี,ต้นว่านขันหมาก,ต้นว่านขันหมากเศรษฐี,สรรพคุณว่านขันหมาก,สรรพคุณว่านขันหมากเศรษฐี,ขายว่านขันหมาก,จำหน่ายว่านขันหมากชนิดแคปซูล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น